Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Xem phim Nhac Phi Truyen Ki

Xem Phim Nhac Phi Truyen Ki



Nhac Phi Truyen Ki

Biên đạo N/A
Với sự tham gia của: Từ Thiếu Cường, Thái Tế Văn, Phan Chí Văn, Ngụy Thu Hoa, Chân Chí Cường, Trần Bội San, Doãn Thiên Chiếu
Production:: ATV
Category: Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Phim nước: Phim Trung ! Quốc
Thời lượng:: 50 Tập
Năm phát hành:

Infomation: Bộ phim tái hiện về cuộc đời trung cang nghĩa đảm của một vị tướng tài ba của Đại Tống đã trở thành huyền thoại và được lưu truyền đến ngày nay.Phim Nhạc Phi Truyền Kì Đó chính là danh tướng Nhạc Phi.Trong phim Nhạc Phi Truyền Kì

Vào năm 1128 – thời Tống Tĩnh Khang năm thứ hai – người Kim tấn công miền Nam đánh vào Khai Phong, tàn sát dân chúng, tướng Kim đã bắt cha con Nhị Tống về phương Bắc, Cao Tông lên ngôi, nhà Tống dời sang phía Nam xây kinh thành an cư lạc nghiệp.

Dưới trướng Cao Tông lúc này có 2 vị tướng tài ba luôn trung quân ái quốc là Nhạc Phi và Hàn Thế Trung nhưng luôn bị gian thần tể tướng Tần Kh! oái bày mưu hãm hại. Nóng lòng muốn cứu Nhị Tố! ng và l ấy lại giang sơn, Nhạc Phi tấn công Bắc Tống đánh bại quân Kim.

Chiến sự đang thuận lợi – Tần Khoái vì mưu đồ tạo phản nên đã bán nước cầu vinh – ông ta cấu kết với Thái tử Kim quốc xúi giục hoàng đế Cao Tông chủ trương nghị hòa. Cao Tông nghe theo lời nịnh hót của Tần Khoái buộc Nhạc Phi phải rút quân. Chiến thắng đã nằm trong gang tấc nên Nhạc Phi không tuân thánh chỉ mà tiếp tục đánh bại quân Kim nên đã bị Tần Khoái quy tội phản quốc, xử trảm cả nhà.

Một lòng luôn trung thành với vua, Nhạc Phi đã chấp nhận bị hành hình. Không may cho Tần Khoái – điện hạ của nước Kim khi biết mình là con trai của một vị trung thần của Đại Tống đã hy sinh trên đất Kim năm xưa nên đã quay đầu phò vua giúp nư! ớc. Nhưng tình thế đã không còn cứu vãn kịp – khi Cao Tông đến nơi, Nhạc Phi đã bị Tần Khoái hành hình. Từ đó danh tiếng của Nhạc Phi đã được lưu truyền khắp nhân gian.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét