Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Phim Khu Ta Diet Ma 2

Phim Khu Ta Diet Ma 2



Khu Ta Diet Ma 2

Director:Sin Chi Wai
Diễn viên: Doãn Thiên Chiếu, Vạn Ỷ Văn, Dương Cung Như, Trần Khải Thái
Sản xuất:: ATV
Phm của: Phim Kinh Dị, Phim Viễn Tưởng
Country: Phim Hồng Kông
Time:: 20 Tập
Năm phát hành: 2000

Nội dung phim:

Phương Quốc Hoa vẫn là 1 cảnh sát và đang quen với Trân Trân.Câu chuyện phim Khử T! à Diệt Ma 2 Bộ phim bắt đầu với cảnh Thiên Hữu đang đuổi bắt cướp.Phim Khử Tà Diệt Ma 2 Trân Trân đến gặp anh và bị bắt làm con tin, nhưng Thiên Hữu đã giải cứu cô kịp lúc.

Trong khi đó, Tiểu Linh đang làm người mẫu (bán thời gian) vì cô cần tiền để thanh toán các khoản nợ của thẻ tín dụng. Hóa ra tất cả các người mẫu đều là cương thi và họ đang tìm kiếm một viên đá quý có tên là Nước mắt thiên thần. Tiểu Linh và đệ tử của mình là Chánh Trung hợp sức chiến đấu với 7 cô người mẫu.

Sau đó, họ khám phá ra rằng những cô người mẫu này đến từ Anh Quốc nên họ cũng tìm đến Anh Quốc và tại đây họ đã quen với 1 cương thi và khám phá ra quá khứ của ông ta. Về sau Thiên Hữu bị cương thi này giết chết.

Phương Quốc Hoa thấy cháu trai mình chết và quyết định giả làm Thiên Hữu vì anh không muốn nhìn thấy bạn của Thiên Hữu phải đau lòng.

Họ phá được vụ án và trở về Hồng Kông, nhưng những người bạn của Thiên Hữu cũng khám phá rằng anh đã có những thay đổi. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn trong phần này khi có thêm nhân vật Tướng Thần và Nữ Oa xuất hiện...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét