Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Tan Bach Phat Ma Nu Truyen

Phim Tan Bach Phat Ma Nu Truyen



Tan Bach Phat Ma Nu Truyen

Director:N/A
Diễn viên: Ngô Kì Long, Mã Tô, Phàn Thiếu Hoàng, Quách Trân Nghê, Lưu Tư Đồng
Production:: N/A
Thể loại: Phim Võ Thuật, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng:: 20 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Vào cuối! thời nhà Minh nạn đói xảy ra liên tục trong nhiều năm.Bộ phim Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện Hộ bộ thị lang Trác Kế Hiền phụng mệnh Thái Tử mang số lương thảo đi tiếp tế, đi tới Ngọc Long Sơn bị thành chủ Minh Nguyệt Hiệp là Luyện Nghê Thường (Mã Tô đóng) dẫn theo thủ hạ cướp số lương thảo và bắt giam Trác Kế Hiền.Câu chuyện phim Tân Bạch Phát Ma Nữ Truyện Con trai của Trác Kế Hiền là đại đệ tử Võ Đang Trác Nhất Hàng (Ngô Kỳ Long đóng) cùng với tiểu sư muội Hà Ngạc Hoa (Quách Trân Nghê đóng) hay tin liền lập tức xuống núi cứu cha. Trác Nhất Hàng và Luyện Nghê Thường từ hiểu lầm nhau, sau đó trải qua biết bao nhiêu sóng gió họ dần dần cuốn hút và cảm mến nhau. Họ yêu nhau, một tình yêu trắc trở đầy chông gai luôn bị sự ngăn cản từ phía phái Võ Đ! ang. Nhưng không may, Luyện Nghê Thường bị trúng đ! ộc ái tình, Trác Nhất Hàng đành phải giả vờ phản bội Luyện Nghê Thường để tìm thuốc giải cho người mình yêu. Luyện Nghê Thường tưởng lầm Trác Nhất Hàng đã thay lòng đổi dạ tuyệt tình như thế nên rất đau khổ và tuyệt vọng chỉ trong một đêm bạc trắng mái đầu. Vì muốn khôi phục lại mái tóc bạc và dung mạo cho Luyện Nghê Thường, Trác Nhất Hàng đi tìm một bông hoa chỉ có trong truyền thuyết "Ưu đàm tiên hoa" chờ đợi mấy mươi năm với hy vọng tình yêu sẽ trùng phùng.

Tân Bạch Phát Ma Nữ có sự tham gia của: Ngô Kỳ Long, Mã Tô, Quách Trân Nghê, Phàn Thiếu Hoàng… Phim được đầu tư kinh phí sản xuất lớn, với ekip làm phim thuộc vào hàng đình đám nhất. So với các bản phim cổ tr! ang cùng thời điểm, Tân Bạch Phát Ma Nữ ngay sau khi công bố dự án đã gây tiếng vang hơn hẳn. 

Bản phim về  Tân Bạch Phát Ma Nữ  lần này được dự báo sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ. Chuyện tình của Trác Nhất Hàng (Ngô Kỳ Long) và Luyện Nghê Thường (Mã Tô) nhiều khả năng sẽ ngọt ngào, lãng mạn không kém gì các phim thần tượng hiện đại. Thêm đó, tuyến nhân vật Trác Nhất Hàng được chăm chút kỹ lưỡng hơn cả về nội dung lẫn hình thức. Đây là điều không quá bất ngờ bởi sức hút của Tân Bạch Phát Ma Nữ phần lớn đều dựa vào Ngô Kỳ Long. Thế nên khi tạo hình nhân vật do anh! thể hiện được hé lộ, không ít người đã tỏ! ra cho� �ng váng đến thất vọng.

Kiểu thiết kế mang hơi hướng của Samurai Nhật Bản không làm nổi bật nhân vật mà lại còn khiến Ngô Kỳ Long "xấu đi trông thấy". Nếu đem so sánh với Hồ Ca – tài tử gắn liền với các dự án cổ trang Hoa Ngữ thì sự khác biệt quá rõ ràng. Cùng bối cảnh lịch sử, thế nhưng phong cách thời trang giữa họ là "một trời một vực".

Mời các bạn đón xem trên vuaphim.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét