Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Phim Hay Hai Sao Cho Em

Xem Phim Hay Hai Sao Cho Em



Hay Hai Sao Cho Em

Biên đạo Go Kyung Hee
Actor/Actress: Kim Ji Hoon, Choi Jung Won, Shin Dong Wook, Chae Young In
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Độ dài: : 20 Tập
Năm sản xuất: 2010

Nội dung phi! m: Bộ phim Hay Hai Sao Cho Em là câu chuyện tình yêu của hai đồng nghiệp trong một công ty bảo hiểm.Phim Hãy Hái Sao Cho Em Kim Jung Hoon trong vai 1 luật sư thông minh trong một công ty luật.Trong phim Hãy Hái Sao Cho Em Vì anh mang nỗi đau bị mẹ vứt bỏ ngay khi sinh ra, nên anh rất khó mở lòng với người khác. Choi Jung Won trong vai một nhân viên 25 tuổi trong công ty đã tở thành người chịu trách nhiệm cho 5 em nhỏ sau khi ba mẹ cô bị tai nạn qua đời...

Hay Hai Sao Cho Em (Star Falling From The Sky) là bộ phim hài hước dài 20 tập của Hàn Quốc, bộ phim mà khi diễn viên cười ta tự dưng "một giọt nước mắt rơi", diễn viên mà khóc ta tốn cả "rổ" khăn giấy để sụt sùi theo họ. Mà nước mắt trong phim thật trong trẻo biết bao, khóc để yêu nhau nhiều hơn mà lại.

Phim không có idol cũng chẳng có nàng tiên xinh đẹp, ngoài anh diễn viên điển trai Kim Ji Hoon trong Thời đại của em dâu ra thì mình không biết ai cả. Không phải không biết mặt mà không biết tên. Và thường thì những bộ phim không có idol ít được dư luận quan tâm trước khi phát sóng nhưng khi vào xem phim mới thấy được giá trị tinh thần mà bộ phim mang lại. D! ù rằng kinh phí sản xuất thấp xủm, không có ngoại cảnh xinh đẹp ở nước ngoài như các phim khác nhưng Hay Hai Sao Cho Em lại là bộ phim hay, ý nghĩa với những người trẻ như chúng ta.

Bộ phim Hay Hai Sao Cho Em xoay quanh câu chuyện của cô gái 25 tuổi tính tình xét nét, thích mơ mộng Jin Pal Kang, cô làm ngành bảo hiểm nhưng hợp đồng cô kiếm được thật ít ỏi nên được đồng nghiệp tung hô cô là một nhân viên tệ nhất công ty. Ở nhà Pal Kang cũng chẳng làm gì ra hồn, tất thảy đều trông chờ vào người mẹ đảm đang của mình. Vậy nên hai người đồng nghiệp thân thiết trong công ty mới gọi Pal Kang là Jin vô dụng.

Pal Kang "kém cỏi" nhưng tự tin vô đối nên đem lòng yêu thương! và quyết "đeo" cho bằng được anh chàng luật sư ! lạnh l ùng Won Kang Ha. Từ khi đặt chân vào công ty Pal Kang chỉ có một mục tiêu duy nhất là cưa đổ anh chàng đẹp xuất sắc này. Thế mà 5 năm trôi qua Pal Kang vẫn chỉ là một cô gái nào đấy đối với Kang Ha. Kế hoạch táo tợn hơn khi Pal Kang chẳng biết nấu ăn, giặt giũ gì cho ra hồn quyết định đi giúp việc nhà cho Kang Ha, để tiện tiếp cận đối tượng.

Những mơ mộng về cái kết tốt đẹp cho mối tình đơn phương khiến Pal Kang sướng rơn trong mớ hình ảnh do mình tự vẽ nên. Rồi tai nạn ập xuống bố mẹ Pal Kang qua đời trong một tai nạn giao thông. Pal Kang kém cỏi phải cưu mang 5 đứa em nuôi của mình, đứa bé nhất còn bú sữa. Pal Kang đã tự cắt đi mái tóc uốn điệu đà của mình để đoạn tuyệt với những suy nghĩ viên vông cá nhân tập trung kiếm tiền ! nuôi em. Có lúc cô gái bé nhỏ ấy định gởi cậu em út vào trại trẻ mồ côi thế nhưng khi các đứa em còn lại cũng xin chị gởi bọn nó vào trại trẻ mồ côi thì Pal Kang không thể làm thế! Vì ngoài 5 đứa em ấy Pan Kang chẳng có người thân, ba mẹ của Pal Kang cũng là cô nhi mà!

Từ khi quyết định đi đến cùng với 5 đứa em nhỏ, Pal Kang từ bỏ tình yêu đơn phương của mình. Việc Pal Kang đưa em đến ở trong ngôi nhà mà cô đang làm osin của luật sư Kang Ha bị anh ta phát hiện và đuổi đòi đuổi tất cả ra đường, khiến Pal Kang hốt hoảng vì không biết sống ở đâu. Cô gái trẻ ấy còn có ý liều bán thận để lấy tiền thuê nhà trọ cho các em ở. Cuộc sống Pal Kang càng khó hơn khi Pal Kang bị đuổi việc và phải làm tiếp viên trong một quán Bar.

!
Có lẽ chưa bào giờ những niềm vui bé nh! ỏ củ a người khác khiến ta có thể chảy nước mắt đến vậy. Khi xem Hay Hai Sao Cho Em ta thấy rằng để được sống cùng những người ta yêu thương thật không dễ dàng gì. Nếu một mai người thân của ta có rời bỏ thế giới này ta sẽ hối tiếc biết bao khi họ còn sống ta không trân quý thời gian đẹp xinh đó. Như Pan Kang đã khóc không biết bao nhiêu lần khi nghĩ đến những lời ngỗ ngáo mà cô nỡ nói với mẹ khi bà còn sống. Một câu nói mà mãi mãi sao này Pan Kang chẳng bao giờ có thể thốt ra với mẹ rằng: Con yêu mẹ biết bao, rằng con biết ơn vì mẹ đã đem con đến thế giới này...

Ngoài 5 đứa em thông minh, dễ thương của Pal Kang bộ phim còn hút người xem ở mối tình nhiều tay giữa chàng luật sư lạ! nh lùng Kang Ha, em trai anh ta Joon Ha cùng dành tình yêu cho Pal Kang còn có cậu cháu trai của họ Tae Gyu  luôn xem Pal Kang là định mệnh của đời mình.

Đã xem tập cuối phim và nghiệm ra rằng những bộ phim Hàn nhiều khi không dậy sóng ở thị trường hải ngoại nhưng lại có rating cao, nội dung ý nghĩa, kịch bản chân thực hơn hẳn các phim lắp lánh idol. Tập cuối Hay Hai Sao Cho Em có rating đạt 18, 5% hơn hẳn Phim Kế hoạch B của Bi Rain với 14 %. Phim được phát sóng lúc 17h hằng ngày trên HT7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét