Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Ve Voi Yeu Thuong

Phim Ve Voi Yeu Thuong



Ve Voi Yeu Thuong

Biên đạo Minh Cao,
Actor/Actress: Thân Thúy Hà,Minh Luân,Phan Như Thảo,Dương Thị Mộng Hoài,Công Ninh,Bảo Anh,Mai Huỳnh,Lê Quang,Đức Nhã,Kha Ly,Tấn Thi,Hải Lý,Thiên Hương,Hữu Thạch,
Producted by: : Hãng Phim Phước Sang,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 32 Tập
Năm phát hành: 2012
Infomation: Bộ phim Về Với Yêu Thương câu chuyện của một cô gái sinh ra sau ngày đất nước hòa bình nhưng những hệ lụy của cuộc chiến trước đó đã tác động không nhỏ đến số phận đầy thăng trầm và nghịch cảnh của cô. "Về với yêu thương" là câu chuyện về cuộc đời chìm nổi của Lệ Hà, một cô gái xinh đẹp là con gái một gia đình sản xuất mỹ phẩm. Sau giải phóng, xưởng của gia đình Lệ Hà (Thân Thúy Hà) trở thành Văn phòng Ban Quân Quản của Phường. Dù vậy, cô và cha mẹ vẫn nung nấu ý định giữ lại nhà xưởng. Để thực hiện ý định đó, Lệ Hà đã chấp nhận tình cảm của Thắng (Minh Luân), một cán bộ của quân giải p! hóng. Nhưng, Thắng đã rũ bỏ Lệ Hà để lấy Hồ! ng (Kha Ly), con gái thủ trưởng của mình.

Đau đớn vì bị ruồng bỏ, việc lấy lại nhà xưởng cũng thất bại, gia đình Lệ Hà quyết định vượt biên. Chuyến vượt biên đã bị bại lộ và suýt chút nữa đã thất bại nếu không có sự giúp đỡ của ông Tư Mãnh và Toàn (Đức Nhã), một cán bộ quân giải phóng cũng là người thầm yêu Lệ Hà. Ngay trong đêm mưa gió ấy, Lệ Hà đã vượt cạn và buộc phải bỏ lại đứa con của mình cho ông Tư Mãnh.

Về Với Yêu Thương "đổi gió" cho giờ vàng, Phim, Ve voi yeu thuong, Phim viet, Phim gio vang, Gio vang phim viet, chau tho, minh cao, than thuy ha, minh luan, phan nhu thao, dien vien, phim moi

Hai mươi năm sau trở về Lệ Hà nay đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Bà trở về quê hương ! với mong muốn tìm lại con gái và chuyển đổi nhà máy liên doanh mỹ phẩm thành 100% vốn nước ngoài. Việc tìm con gái của bà tưởng chừng rơi vào bế tắc. Những dự tính của bà đối với nhà máy liên doanh cũng gặp phải khó khăn do sự phản đối của ông Toàn (Công Ninh) và Diễm Trinh (Phan Như Thảo), con gái ông Toàn.

Mâu thuẫn giữa bà Lệ Hà và Diễm Trinh ngày càng lớn dẫn đến xô xát, và ông Toàn buộc phải tiết lộ bí mật, Diễm Trinh chính là con gái của Lệ Hà. Không chấp nhận sự thật đó, Diễm Trinh bỏ nhà lên Sài Gòn cùng người yêu của mình là Thành (Minh Luân), con gái của ông Thắng (Mai Huỳnh). Trước tình cảnh trái ngang đó, ông Toàn, ông Thắng cùng vợ, bà Lệ Hà đã bỏ qua những hiềm khích để cùng đi tìm con….

Về với yêu thương "đổi gió" ch! o giờ vàng, Phim, Ve voi yeu thuong, Phim viet, Phim gio v! ang, Gio vang phim viet, chau tho, minh cao, than thuy ha, minh luan, phan nhu thao, dien vien, phim moi

"Về với yêu thương" là một trong những kịch bản đặc sắc của nữ biên kịch Châu Thổ. Biên kịch Châu Thổ đã từng ghi dấu ấn qua nhiều kịch bản phim truyền hình lẫn phim truyện nhựa: Trăng nơi đáy giếng, Người đàn bà không hóa đá, Giá mua một thượng đế, Những chiếc lá thời gian, Rặng trâm bầu,… và đoạt giải Biên kịch xuất sắc nhất của giải Cánh diều vàng 2009 với "Trăng nơi đáy giếng". Là người chứng kiến khá nhiều những thăng trầm của đất nước trong giai đoạn chiến tranh vừa kết thúc, Châu Thổ đã tái hiện lại trong kịch bản "Về với yêu thương" những con người sống trong thời kỳ cơ cực của đất nước.

Nữ biên kịch Châu Thổ cho rằng: "Đây là một ! đề tài tôi đã ôm ấp rất lâu nói về những con người Việt Nam sau chiến tranh. Họ trở về mang trong lòng những thù hận, trúc trắc với quá khứ. Và bằng một tình thương lớn, họ đã cùng giải quyết những sai lầm của thế hệ trước".

Phim Về Với Yêu Thương là một đề tài khó thực hiện, nhưng với quyết tâm muốn tái hiện lại quá khứ hào hùng của dân tộc, đạo diễn Minh Cao đã cùng những cộng sự của mình, dùng toàn bộ tâm huyết và sự năng động của tuổi trẻ để hoàn thành "Về với yêu thương". Họ đã tái tạo lại bối cảnh không gian và con người của những ngày đất nước chìm trong chiến tranh một cách sinh động và đầy cảm xúc.

Kể lại quá trình thực hiện bộ phim, đạo diễn Min! h Cao cho biết: "Để thực hiện bộ phim này, chúng! tôi v� �ớng phải rất nhiều khó khăn. Trước hết là về bối cảnh thời chiến tranh, kế đến là phục trang của thời chiến và hàng loạt những hạn chế khác. Đây cũng là một đề tài rất gai góc. Nhưng chính sự gai góc đó khiến tôi quyết tâm thực hiện."

Không chỉ biên kịch Châu Thổ, đạo diễn Minh Cao mà dàn diễn viên khi tham gia bộ phim cũng đều có những ấn tượng rất sâu sắc về vai diễn của mình.

Đối với diễn viên Công Ninh - ông Toàn thì "Bộ phim có một ý nghĩa nhân văn rất lớn về tình người, tính nhân đạo." Không chỉ vậy, diễn viên Công Ninh đặc biệt tâm đắc nhất cảnh cuối phim. "Hai người đàn ông, một ba ruột, một ba nuôi đi dọc theo hành lang. Bỗng nghe tiếng "Ba" của đứa con gái cất lên, cả hai người đàn ông đều quay lại. Đối với tôi! , đây là một cái kết rất mới và rất giàu cảm xúc"

Đối với diễn viên Minh Luân – vai Thắng và vai Thành (con trai của Thắng): "Tôi rất thích kịch bản này, nên khi được đạo diễn Minh Cao mời tôi đã không đắn đo, quyết tâm tập trung tất cả thời gian cho bộ phim. Mỗi một phân đoạn trong phim đều gợi lên cho tôi rất nhiều cảm xúc. Đặc biệt là phân đoạn người em trai nhận ra người mình yêu bao lâu nay chính là chị gái cùng cha khác mẹ của mình. Đó là một phân đoạn rất khó diễn để bộc lộ nội tâm nhân vật. Nhưng lại là phân đoạn tôi cảm thấy thích nhất."

Về Với Yêu Thương dài 32 tập, do hãng phim Phước Sang sản xuất, đạo diễn Nguyễn Minh! Cao, biên kịch Châu Thổ. Phim có sự tham gia diễn ! xuất của các diễn viên: Thân Thúy Hà, Minh Luân, Phan Như Thảo, Dương Thị Mộng Hoài, Công Ninh, Bảo Anh, Mai Huỳnh, Lê Quang, Đức Nhã, Kha Ly, Tấn Thi, Hải Lý, Thiên Hương, Hữu Thạch… "Về với yêu thương" phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ 23/07/2012 trên kênh VTV1

Mời các bạn xem phim: vuaphim.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét