Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Doi Song Cho Dem

Doi Song Cho Dem



Doi Song Cho Dem

Director:Lý Diệp Phong, Lý Quân Nam
Diễn viên: Trần Mỹ Phụng, Lâm Tâm My, Trương Thần Quang, Trương Quỳnh Tư
Sản xuất:: N/A
Category: Phim Tình Cảm
Country: Phim Trung Quốc
Thời lượng:: 750 Tập
Publish date: 2009

Nội dung phim:
THVL hân hạnh giới thiệu đến quý khán giả một bộ phim tình cảm tâm lý xã hội đặc sắc do Đài Loan sản xuất nhan đề Doi Song! Cho Dem.Phim kể về Đời Sống Chợ Đêm Bộ phim sẽ là sự tái ngộ trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng quen thuộc của điện ảnh Đài Loan như Trần Mỹ Phụng, Giang Tổ Bình, Nghê Tề Dân, Trương Thần Quang….Bộ phim Đời Sống Chợ Đêm. nhưng với một sự lột xác cả về ngoại hình lẫn diễn xuất trong những vai diễn hoàn toàn khác biệt chắc chắn sẽ mang đến cho quý khán giả những trải nghiệm thật mới mẻ và hấp dẫn.

Bộ phim Doi Song Cho Dem khắc họa cuộc sống của các nhân vật ở khu chợ đêm Kim Hoa, tường thuật câu chuyện về cuộc đời và số phận của một thế hệ được sinh ra ở các khu chợ đêm. Phim là chuỗi dài của những tình tiết kịch tính, gay cấn và mâu thuẫn trong các mối quan hệ gia đình, xã hội thường xuyên lên đến mức cao trào.

Bộ phim Doi Song Cho Dem diễn tả được các giai đoạn phấn đấu vươn lên của từng nhân vật, không ngừng hy vọng vào một ngày mai tươi sáng. Có câu rằng, anh hùng không kể thế xuất thân cao thấp, chỉ cần bản thân cố gắng, thì các khu chợ đêm đó chính là khoảng trời riêng, là nơi khởi điểm để bạn phát triển, khẳng định mình trong tương lai.

Phía bên kia những khu nhà nguy nga, giàu có... thành phố còn có riêng những khu chợ đêm. Ở đó, những người lao động nghèo sống dựa vào những phiên chợ, dựa vào những ngọn đèn vẫn chiếu rọi từng đêm để thắp sáng hy vọng cuộc đời.

Khu chợ nhỏ và nghèo nàn nhưng lại dính kết với số phận của nhiều mảnh đời. Gắn bó với chợ đêm suốt mườ! i mấy năm trời, Nguyệt Hà vẫn ngày đêm cần mẫn với gian hàng nhỏ, kiếm tiền vun đắp gia đình. Cuộc sống êm đềm phút chốc bị đảo lộn khi chồng cô làm ăn thua lỗ và bị bọn giang hồ đòi nợ. Thương chồng, Nguyệt Hà lại càng dốc sức buôn bán nhằm giúp chồng trả món nợ. Nhưng bi kịch của Nguyệt Hà chỉ thật sự bắt đầu khi một người đàn bà quý phái, giàu có đến tìm và thông báo đã chung sống với chồng cô từ lâu. Trong hoàn cảnh hiện tại, chỉ có người đàn bà đó mới có thể giúp chồng cô trả nợ, thoát khỏi cảnh bị bọn cho vay truy sát. Đau đớn, thất vọng nhưng Nguyệt Hà không thể để con mình mất cha. Chợ đêm từ đó chứng kiến những sóng gió của kiếp chồng chung.

Có thể Nguyệt Hà là người phải nếm chịu nhiều cay đắng k! hi chồng cô công khai qua lại cùng người đàn bà k! hác, nh ưng những ám ảnh sâu sắc lại in đậm trong tâm trí non nớt của hai đứa con bé bỏng. Bọn trẻ đã sớm phải chứng kiến những bất công, những mâu thuẫn gia đình khi mà người vợ sau vẫn luôn tìm mọi cách gây khó dễ cho cuộc sống của ba mẹ con Nguyệt Hà. Và ký ức đau buồn đó đã theo chúng lớn lên…

Vẫn khai thác đề tài gia đình với những câu chuyện nhỏ nhặt và quen thuộc nhưng với cách dẫn dắt khéo léo, giải quyết tình huống khéo léo đồng thời đan xen nhiều nút thắt bất ngờ, gay cấn, bộ phim trở nên hấp dẫn hơn với nhiều ý nghĩa đọng lại phía sau một câu chuyện đời thường. 

Phim truyện Đài Loan Doi Song Cho Dem sẽ được giới thiệu vào lúc 17 giờ c! ác buổi chiều trong tuần trên THVL1 bắt đầu từ 26/9/2012.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét