Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Xem phim Khi Ta Noi Doi

Xem Phim Khi Ta Noi Doi



Khi Ta Noi Doi

Biên đạo Nam Quan
Diễn viên: Trí Quang, Thanh Nam, Hoài An, Lê Bình, Phương Khánh, Hứa Minh Đạt, Thu Tuyết, Bảo Trí, Linh Trang
Sản xuất:: Nhất Tâm Lasta Film
Phm của: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 35 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Bộ phim "Khi Ta Nói Dối" xoay quanh vấn đề về con đường lập nghiệp của gi! ới trẻ và đại học không phải là lựa chọn duy nhất để tiến thân.Bộ phim Khi Ta Nói Dối Điều quan trọng là chúng ta phải biết vươn lên, lao động và yêu mến cái nghề mình đã chọn.Câu chuyện phim Khi Ta Nói Dối Với dàn diễn viên tên tuổi như Trí Quang, Thanh Nam, Hoài An, Lê Bình cùng đội ngũ diễn viên trẻ gồm Phương Khánh, Hứa Minh Đạt, Thu Tuyết, Bảo Trí, Linh Trang… bộ phim Khi ta nói dối (tên chính thức của phim sau tên Những đôi tay thiên thần) do Nhất Tâm Lasta Film sản xuất dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối năm.





Quý (Trí Quang) là người sau bốn, năm lần thi đại học thất bại và đang trên đường tìm hướng đi mới. Quý gặp Nga (Phương Khánh), người cùng chung cảnh ngộ với anh. Hai bạn trẻ này có cùng niềm đam mê làm bánh. Hiểu được l! òng nhiệt huyết của đôi bạn trẻ, ông Ba (Lê Bì! nh) đã truyền hết kinh nghiệm của mình cho đôi trẻ này.



Với tính hiếu thắng, Nga và Quý đều nghĩ chỉ duy nhất mình mới là người được truyền bí quyết. Cho đến khi nhận thấy các sản phẩm làm ra đều cần sự hợp tác của cả hai mới thật sự đạt được sự hoàn thiện, hai bạn trẻ chợt hiểu được ý nghĩa thâm sâu của người thợ già truyền nghề cho mình.



Phim đầy ắp những tình tiết độc đáo, các bí quyết về nghề làm bánh xen lẫn những thủ đoạn đầy toan tính, nhưng trên hết vẫn là vẻ đẹp của nghề làm bánh và những người làm nghề đầy tâm huyết. Bộ phim cũng tràn ngập tiếng cười nhờ sự yêu đời và hài hước của một thế hệ trẻ, luôn tìm cách vượt qua những trở ngại để tìm hướng đi đúng cho cuộc đời mình, đó là th�! �c hiện những gì bản thân đam mê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét