Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

De Cam

De Cam



De Cam

Đạo diễn:Kim Ngao Huân, Lam Chí Vỹ, Hắc Long
Actor/Actress: Kang Ta, Lâm Văn Long, Thi Diễm Phi, Kang Ta, Khang Hoa, Trương Tây
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Country: Phim Trung Quốc
Time:: 53 Tập
Publish date: 2012

Infomation:

Đáng chú ý nhất trong sự nghiệp diễn viên của Kang Ta là vai hoàng đế Lăng Tuyên trong bộ phim Đế Cẩm – một siêu phẩm hợp tác bởi Hàn Quốc - Hồng Kông - Đài Loan, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Mộc Phi.Phim Đế Cẩm Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc, vai hoàng đế được trao cho một diễn viên nước ngoài.Trong phim Đế CẩmĐây được coi là một thử thách rất lớn với Kang Ta. Những diễn biến phức tạp của cuộc đấu tranh quyền, tình trong gia đình hoàng gia khiến nhiều người lo lắng cho Kang Ta bên cạnh rào cản ngôn ngữ, văn hóa… Tuy nhiên, Đế cẩm cũng sẽ là cơ hội rất lớn với Kang Ta để anh thể hiện những tố chất và kinh nghiệm nghề diễn.

Nội dung của Đế Cẩm xoay quanh một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có hai bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế Lăng Tuyên. Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt….

Tình yêu hay mối hận đang sục sôi sẽ chiến thắng? Vị vua trẻ tuổi sẽ làm gì khi phát hiện ra cô gái mình yêu thương luôn nung nấu quyết tâm giết chết anh?Đón xem bộ phim Đế Cẩm vào lúc 22h thứ hai đến thứ sáu từ 11/10 trên TodayTV-VTC7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét