Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

To The Beautiful You

Bộ Phim To the Beautiful You được dựa trên một bộ manga về một nhóm mỹ nam tại một trường trung học nam sinh được phát hành từ năm 1996 đến 2004. Manga được xuất bản ở Hàn Quốc và đã rất nổi tiếng ở cả hai nước. Nó lần đầu tiên được chuyển thể thành phim truyền hình tại Đài Loan và Nhật Bản, và phiên bản Nhật Bản đã vô cùng thành công khi phát sóng vào năm 2007.

Trong ngày quay phim, do cuộc sống bị thay đổi sang thân phận “nữ cải nam trang”, lần đầu tiên Sulli trải nghiệm việc vào trong nhà vệ sinh của nam nên Sulli cực kỳ bối rối và ngượng ngùng tạo nên nhiều tình huống làm cả đoàn phim cười vỡ bụng. Với cảnh quay kéo tuột quần của Sangchu xuống trong nhà vệ sinh, Sulli đã ngượng ngùng thật sự. Sau khi tuột quần xuống cảnh quay yêu cầu phải đọc ngay lời thoại nhưng do quá hoảng loạn nên cảnh quay đã phải bị NG. Nhưng cuối cùng Sulli cũng đã hoàn thành được cảnh quay nghiêm túc vừa ý đạo diễn.

To The Beautiful You là bộ phim truyền hình đang được trông đợi với dàn diễn viên đẹp như hoa cùng với sự trở lại của đạo diễn Jeon Ki Sang sau 3 năm từ khi thực hiện bộ phim truyền hình “Midas”, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 15 tháng 08.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét