Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Phim Cong Ly Bao Thu

Phim Cong Ly Bao Thu



Cong Ly Bao Thu

Director:N/A
Với sự tham gia của: Gerard Butler, Clyde Shelton Jamie Fox, Nick Rice Leslie Bibb, Sarah Lowell
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Hành Động
Phim nước: Phim Mỹ
Thời lượng:: 90 phút
Năm sản xuất: 2009

Infomation:
Khi một vụ đột nhập và cướp tài sản ở một ngôi nhà diễn biến theo hướng tồi tệ, kẻ sống sót duy nhất sẽ chỉ dừng lại khi việc trả thù cho những ng! ười mà anh yêu quý hoàn tất.Phim kể về Công Lý Báo Thù
Clyde Shelton (Gerard Butler) thuộc tuýp người đàn ông đứng đắn của gia đình.Bộ phim Công Lý Báo Thù Anh có vợ và con gái bị giết hại một cách dã man trong một vụ đột nhập nhà trái phép. Khi những tên sát thủ bị bắt, Nick Rice (Jamie Foxx) – công tố viên nổi tiếng của Philadelphia – được phân công thẩm định vụ án. Nick đã xử một trong những nghi phạm một bản án khá nhẹ để đổi lấy việc lấy lời khai chống lại đồng bọn của hắn.

10 năm sau, người ta tìm thấy xác của một gã thoát tội giết người. Clyde Shelton bình thản nhận tội là đã giết hắn. Sau đó, anh cảnh báo Nick nếu không sửa lại những lỗ hổng luật pháp đã không đem lại công lý cho gia đình anh khi xưa thì những nhân vậ! t chủ chốt trong phiên tòa sẽ chết. Không lâu sau,! Shelton thực thi những điều anh đã dọa, từ trong xà lim, anh sắp xếp một đường dây ám sát mờ ám và hết sức tàn độc mà không ai có thể đoán trước hoặc ngăn cản được.

Philadelphia chìm trong nỗi sợ hãi khi mà những con mồi cấp cao của Shelton bị sát hại từng người một trong khi chính quyền bất lực trong việc chấm dứt vương triều đáng sợ của Shelton. Chỉ mình Nick có thể dừng cuộc giết người hàng loạt này, để làm được điều đó Nick phải mưu mẹo hơn kẻ bên lề xã hội kiệt xuất này trong cuộc đấu trí căng thẳng mà chỉ cần sai một bước nhỏ sẽ có thể dẫn đến cái chết.
Khi chính gia đình của mình đang bị Shelton nắm trong tay, Nick thấy mình trở nên tuyệt vọng trong cuộc đấu chống lại thời gian và phải đối diện với kẻ thù truyền! kiếp luôn nhanh hơn một bước trong mọi chuyện.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét