Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Thiên Đường Lạc Lối

Phim Thiên Đường Lạc Lối kể về Kimranan – một người phụ nữ hơn 30 tuổi có địa vị xã hội. Cách đây 10 năm cô chấp nhận lấy Leryot theo sự sắp đặt của cha mẹ mà không hề có tình yêu. Thời gian càng trôi qua, Leryot càng đối xử tệ bạc với Kimranan, anh thường lăng nhăng với nhiều cô gái khác khiến cho Kimranan rất chán nản đồng thời phải chịu đựng cả sự sỉ nhục của người em chồng, chỉ có người bạn thân Patcharaporn luôn ở bên cạnh chia sẻ với cô.

Em chồng cô là Lalita phát hiện ra việc ngoại tình của Kimranan đã báo với Leryot khiến cho anh tức điên lên, thuê người đánh đập Manut. Vì không muốn Kimranan phải chịu đau khổ, Manut quyết định hẹn Leryot ra để nói chuyện.

Tình huống này sẽ được giải quyết như thế nào, Kimranan có thể có trở về cuộc sống bình thường và tìm lại hạnh phúc của mình hay không? Mối quan hệ giữa Kimranan và Manut liệu có được xã hội chấp nhận không? Để biết kết thúc ra sao? Bộ Phim Thiên Đường Lạc Lối sẽ ra mắt khán giả VTC7 vào 19h hằng ngày, bắt đầu từ 15/8/2012. Xem chi tiết tại trang web www.vuaphim.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét