Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Nguoi Sat 3

Phim Nguoi Sat 3



Nguoi Sat 3

Director:Shane Black
Actor/Actress: Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Paul Bettany
Producted by: : N/A
Category: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng
Country: Phim Mỹ
Time:: 90 phút
Publish date: 2013

Infomation: Đoạn trailer bắt đầu khi giọng nói của Tony Stark vang lên trong một khúc tâm sự về việc một sự kiên ở New York (nhiều khả năng là trận c! hiến sau cùng trong The Avengers) đã thay đổi con người anh, anh trở nên quá lạc lõng với con đường trước đây mà mình đã đặt ra và đang đi rất thành công.Bộ phim Người Sắt 3 Sau lời tâm sự đầy chất trầm ngâm đó, cảnh phim đầu tiên hiện lên hình ảnh Người Sắt bị thương nghiêm trọng, anh soài người trên mặt đất, từ từ cởi bỏ chiếc mũ giáp, để lộ ra gương mặt rướm máu của Tony Stark.Câu chuyện phim Người Sắt 3

Sau mở đầu, đoạn trailer bắt đầu hé lộ về những tổn thương tâm lý mà Người Sắt phải chịu đựng, những tranh cãi với người yêu, những áp lực của dư luận trong các cuộc họp báo, và những mối đe doạ mới đang âm thầm xuất hiện.Trailer tiếp tục với sự xuất hiện của diễn viên Ben Kingsley, người thủ vai phản diện,kẻ tàn tác và l! à kẻ thù chính của Người Sắt trong tập phim mớ! i. Kẻ ác nhân mở lời tuyên bố rằng thế giới không hề tồn tại anh hùng, đó chỉ là những ảo tưởng của con người. Hắn quyết tâm chứng minh cho cả thể giới, đặc biệt là Tony Stark, về sự thật chẳng mấy hay ho này bằng tất cả những chứng cứ hung tàn nhất có thể.

Ngay sau phân cảnh đáng sợ của Ben Kingsley, Người Sắt xuất hiện với nỗi kinh hoàng khi bộ giáp của anh bị nổ tung và Tony Stark phải trải qua một cuộc phẫu thuật để phục hồi sức khỏe. Cuối cùng, hình ảnh Tony Stark nặng nhọc kéo lê một chiếc túi giữa bão tuyết hướng đến tương lai bao la nghiệt ngã và đưa đoạn trailer vào kết thúc.Những mô tả đầu tiên về trailer của Iron Man 3 đã gây chấn động dư luận bởi ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy màu sắc của trailer không còn giữ chất tươi sáng,! thú vị và hài hước đã trở thành bản sắc đặc trưng của Iron Man và Iron Man 2.

Đáng chú ý hơn, đoạn trailer đầu tiên của Iron man 3 có vẻ chịu ảnh hưởng sâu đậm, xa xôi và nhuốm màu tăm tối ở những trailer thường thấy của các đầu phim về Batman do Christopher Nolan đạo diễn. Trên các diễn đàn về Iron Man, fan hâm mộ xôn xao bàn tán về sự thay đổi này và đa phần tỏ ra không đồng tình với việc Iron Man đi theo con đường cô lập với con người của Batman. "Cũng giống như quả cam và quả táo, Người Sắt không thể nào đồng cảnh ngộ với Người Dơi (trừ việc cả hai đều là tỉ phú).

Mình phản đối!, một fan hâm mộ cho ý kiến rất thẳng thắnTrên các tờ bào mạng, các nhà bình luận điện ảnh cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về những gì chúng ta! có thể sẽ được và phải chứng kiến ở Iron Ma! n 3, tuy nhiên, bên cạnh sự phản đối đang lên há gay gắt, có không ít người tỏ ra thích thú với ý tưởng này.

Ai cũng biết Người Sắt là một siêu anh hùng bản lĩnh với một trí tuệ siêu đẳng và một khối óc luôn sáng suốt, nhưng việc để lộ cho thiên hạ những điểm yếu, những trở ngại hay những góc khuất trong cuộc đời anh không phải là một ý tưởng tồi vì nó sẽ giúp cho câu chuyện trở nên chân thực hơn và đậm tính nhân văn và truyền đạt được nhiều ý tưởng, bài học chân lý nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét